Balita, pre? Ganun pa rin. Hindi pa rin ako totally nakaka move on, naalala ko pa rin kasi sya. Pero okay na ko, papunta na dun. Kaya ko to, tiwala lang.
Hindi na yata effective ang Glee as diversion, kailangan ko naman umalis alis. I've been stuck for almost 2 weeks already dito sa bahay and what I've realized is that the more I get idle, the more I contemplate. And the more I contemplate, the more I become soft and understanding. Eto yun eh- I consider giving him another chance. Like wtf, I just can't. When I come back to my senses biglang, woah, sandali lang. Hello, sinaktan ka nga di ba, tapos ANOTHER CHANCE NA NAMAN?! Ganyan nangyayari sa 'kin ngayon. I really hate talking about this. I haven't told anyone about what I'm going through so, bear with me. Etong blog lang talaga napag susumbungan ko :p
Gusto ko ng bagong relationship. Hindi ko sya gagawing rebound noh. I wanted to start over, clean slate. Yung wala nang traces of the past. Isa pa, hindi naman ako ganun na parang kailangan ko pa ikwento kay new boyfriend lahat ng nangyari samin ni ex diba. He has the right to know my past relationships pero para i- elaborate pa sa kanya hindi na tama yun. Bakit pa ko kailangan magkwento? I'm starting fresh. Yung parang hindi dumaan sa heartbreak.
I just have to be determined with my decision- tama na. TAMA NA. Kung bumalik man sya, ako ang hindi na babalik. He will realize my worth, alam kong babalik sya. Pero isa lang ang sagot ko, TAMA NA.
... HappyLicious! :) is ready to love again. ♥
Hindi na yata effective ang Glee as diversion, kailangan ko naman umalis alis. I've been stuck for almost 2 weeks already dito sa bahay and what I've realized is that the more I get idle, the more I contemplate. And the more I contemplate, the more I become soft and understanding. Eto yun eh- I consider giving him another chance. Like wtf, I just can't. When I come back to my senses biglang, woah, sandali lang. Hello, sinaktan ka nga di ba, tapos ANOTHER CHANCE NA NAMAN?! Ganyan nangyayari sa 'kin ngayon. I really hate talking about this. I haven't told anyone about what I'm going through so, bear with me. Etong blog lang talaga napag susumbungan ko :p
Gusto ko ng bagong relationship. Hindi ko sya gagawing rebound noh. I wanted to start over, clean slate. Yung wala nang traces of the past. Isa pa, hindi naman ako ganun na parang kailangan ko pa ikwento kay new boyfriend lahat ng nangyari samin ni ex diba. He has the right to know my past relationships pero para i- elaborate pa sa kanya hindi na tama yun. Bakit pa ko kailangan magkwento? I'm starting fresh. Yung parang hindi dumaan sa heartbreak.
I just have to be determined with my decision- tama na. TAMA NA. Kung bumalik man sya, ako ang hindi na babalik. He will realize my worth, alam kong babalik sya. Pero isa lang ang sagot ko, TAMA NA.
... HappyLicious! :) is ready to love again. ♥







0 comments:
Post a Comment